หาช่างแต่งหน้าทำผม เชิญทางนี้จ้า รับแต่งหน้าทำผมเจ้าสาว รับปริญญา และทุกงานสำคัญของคุณ


หาช่างแต่งหน้าทำผม เชิญทางนี้ค่ะ
รับแต่งหน้าทำผมเจ้าสาว รับปริญญา และในทุกวันสำคัญของคุณ
ด้วย Makeup Artist ช่างแต่งหน้ามืออาชีพ 
ในราคาที่คุณแสนสบายใจ


"สวยทน  สวยนาน  สวยสดใสสมวัย 
สวยได้ทุกสไตล์ในแบบที่คุณต้องการ"

เพราะพี่นิดไม่ได้แค่แต่งหน้าทำผม 
แต่พี่นิดจะทำให้คุณสวยที่สุด สดใสที่สุด โดดเด่นที่สุด 
ในแบบที่คุณชอบและเป็นตัวของคุณเอง 
เชื่อมั่นในฝีมือของนิดได้ ไม่มีผิดหวังแน่นอน






พิเศษสุดแด่วันสำคัญของการเริ่มต้นชีวิตคู่
แต่งหน้าทำผมบ่าวสาวโดยพี่นิด


อัตราค่าบริการ
แต่งหน้าทำผมบ่าวสาว
  รอบละ 5,900 บาท

(พิธีเช้าเลี้ยงเที่ยง)
  7,500 บาท
พี่นิดอยู่สแตนบายทัชอัพดูแลหน้าผม หรือเปลี่ยนทรงผมเพื่อฉลองสมรสหลังเสร็จพิธีช่วงเช้า

(พิธีมงคลสมรสช่วงเช้า + พิธีฉลองมงคลสมรสช่วงค่ำ)

 10,000 บาท

✅ แต่งหน้าทำผมด้วยเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์เคาน์เตอร์แบรนด์

✅ ดูแลฆ่าเชื้ออุปกรณ์ทุกชิ้นเพื่อความปลอดภัยขั้นสูงสุดของคุณลูกค้า

  ฟรี เครื่องประดับผม เช่น เทียร่า มุกประดับ ดอกไม้สด มาลัยติดผม

  เตรียมแฮร์พีชสำหรับเจ้าสาวที่ต้องการเพิ่มความหนาให้ทรงผม

  ฟรีคอนแทคเลนส์สีชนิดรายวันตามค่าสายตาของเจ้าสาว 

  ลงผิวกายเจ้าสาวให้ดูผิวผุดผ่องมีออร่าสว่างสดใส

✅  พี่นิดอยู่ช่วยเจ้าสาวแต่งตัว ทั้งชุดไทยและชุดเจ้าสาว และอยู่ช่วยเตรียมตัวให้พร้อมจนถึงเริ่มพิธี


💶  อัตราค่าบริการนี้รวมค่าเดินทางแต่งหน้าทำผมเจ้าสาวนอกสถานที่
👩‍❤️‍💋‍👩  ให้คำปรึกษาสำหรับเจ้าสาวทุกท่าน ตั้งแต่วันที่จองมัดจำจนถึงวันแต่งงาน

เนื่องจากเจ้าสาวเจ้าบ่าวต้องตื่นมาเตรียมตัวแต่เช้ามืด อาจจะมีการพักผ่อนน้อยมาก ทำให้เช้าวันงานอาจรู้สึกอ่อนเพียได้ง่ายหรือไม่สดชื่น ดังนั้นพี่นิดจะเตรียมวิตามินรวมเพื่อเพิ่มพลังกายให้แก่เจ้าสาวบ่าว เพื่อให้มีเรี่ยวแรงกระปรี้กระเปร่าและสดใสต้อนรับแขกผู้มีเกียรติได้อย่างเต็มที่


การแต่งหน้าทำผมเจ้าสาวเจ้าบ่าวพิธีเช้า พี่นิดยินดีที่จะรังสรรค์ความสวยความหล่อให้แด่คู่บ่าวสาวตามใจต้องการ แต่งานพิธีเช้าส่วนใหญ่ มักเน้นการแต่งหน้าที่ดูสวยสดใสในแบบเป็นธรรมชาติ เน้นผิวหน้าให้ดูสดชื่นไม่โรยรา ใช้โทนสีที่เหมาะกับผิวของเจ้าสาวเจ้าบ่าว และทรงผมที่รับกับใบหน้าเสริมให้ดูสง่างาม

ในการแต่งหน้าทำผมเจ้าสาวเจ้าบ่าวจะใช้เวลาประมาณ 2-3 ชั่วโมง พี่นิดจะดูแลเจ้าสาวเจ้าบ่าวทุกขั้นตอน รวมถึงช่วยแต่งตัว และเตรียมตัวเจ้าสาวเจ้าบ่าวให้พร้อมจนถึงเริ่มพิธี


แต่งหน้าทำผม Pre Wedding
👉  ครึ่งวัน 3,500 บาท
👉  เต็มวัน 6,500 บาท

  พี่นิดดูแลตั้งแต่เริ่มแต่งหน้าทำผม และอยู่ดูแลทัชอัพให้ตลอดทั้งวัน
  พี่นิดดูแลทุกขั้นตอนด้วยตัวเอง ช่วยเปลี่ยนชุด และจัดการความเรียบร้อยหน้าเซตให้คู่บ่าวสาว
  พี่นิดเตรียมคอนแทคเลนส์สีชนิดรายวันตามค่าสายตาของเจ้าสาว
💶  อัตราค่าบริการนี้ รวมค่าเดินทางนอกสถานที่เรียบร้อยค่ะ
👩‍❤️‍💋‍👩  ให้คำปรึกษาสำหรับเจ้าสาวทุกท่าน ตั้งแต่วันที่จองมัดจำจนถึงวันแต่งงาน


พี่นิดจะรังสรรค์ความสวยความหล่ออย่างเต็มที่ตามใจต้องการ เน้นการแต่งหน้าที่สวยสดใสและดูเป็นธรรมชาติ สวยแบบอมตะ ดูภาพกี่ปี ๆ ก็ไม่ตกยุค

แต่งหน้าทำผมบัณฑิต

👉 แต่งหน้าทำผมนอกสถานที่

ท่านละ 2,000 บาท 

2 ท่านขึ้นไป ท่านละ 1,500 บาท

👩‍🎓 แต่งหน้าทำผมที่บ้านพี่นิด
👉 ท่านละ 1,500 บาท

สำหรับน้อง ๆ บัณฑิตทุกท่าน ที่กำลังมองหาพี่ช่างแต่งหน้าที่เข้าใจในความสดใสของวัยน้อง ๆ มองมาทางนี้ได้เลยค่ะ พี่นิดเน้นการแต่งหน้าทำผมแบบสวยใสเป็นธรรมชาติ ไม่โบกผิวหนาแน่น คงความสดใสตามวัยของน้อง ๆ

พี่นิดเลือกใช้เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์เคาน์เตอร์แบรนด์ ซึ่งปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อทุกสภาพผิว ซึ่งผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นที่พี่นิดเลือกใช้นั้น ล้วนแต่ได้คุณภาพในระดับสากล ได้รับความนิยมและมีความน่าเชื่อถือผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถใช้ได้จริงโดยไม่เกิดการระคายเคืองต่อผิวของผู้ใช้ ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณลูกค้าสามารถวางใจได้เลยว่า พี่นิดเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่คุณลูกค้าของพี่นิดทุกคนอย่างแน่นอน พร้อมทั้งดูแลฆ่าเชื้ออุปกรณ์ทุกชิ้นในการแต่งหน้าทำผม เพื่อความปลอดภัยขั้นสูงสุดต่อคุณลูกค้าทุกท่าน

หรือหากน้อง ๆ บัณฑิตท่านใดอยากเปลี่ยนสไตล์ตนเอง ก็สามารถให้พี่นิดแปลงโฉมให้ใหม่ได้ตามความต้องการ 
การแต่งหน้าทั้งหมดของพี่นิดนั้นพยายามคงความเป็นตัวตนเดิมของน้อง ๆ เอาไว้มากที่สุด เพราะการที่ได้สวยแบบเป็นตัวของตัวเองเราจะมั่นใจค่ะ

หากน้อง ๆ บัณฑิตท่านใดได้แต่งหน้ากับพี่นิด มั่นใจได้เลยค่ะว่า น้อง ๆ จะเป็นบัณฑิตที่สวยสดใสที่สุดในแบบที่เป็นตัวของน้อง ๆ เอง  และเนื่องจากน้อง ๆ บัณฑิตส่วนมากต้องตื่นมาเตรียมตัวแต่เช้ามืด อาจจะมีการพักผ่อนน้อยมาก ทำให้เช้าวันงานอาจรู้สึกอ่อนเพียได้ง่ายหรือไม่สดชื่น ดังนั้นพี่นิดจะเตรียมวิตามินรวมเพื่อเพิ่มพลังกายให้แก่น้อง ๆ ทุกท่าน เพื่อให้มีเรี่ยวแรงกระปรี้กระเปร่าและสดใสตลอดทั้งวัน

การแต่งหน้าทำผมน้อง ๆ บัณฑิต พี่นิดยินดีที่จะรังสรรค์ความสวยตามใจต้องการ แต่งานพิธีรับปริญญาส่วนใหญ่ มักเน้นการแต่งหน้าที่ดูสวยสดใสในแบบเป็นธรรมชาติ สวยสดใสงามตามวัย เน้นผิวหน้าให้ดูสดชื่นไม่โรยรา ใช้โทนสีที่เหมาะกับผิวของน้อง ๆ และทรงผมที่รับกับใบหน้าเสริมให้ดูสง่างาม

แต่งหน้าทำผมออกงาน
👉 แต่งหน้าทำผมนอกสถานที่
ท่านละ 2,000 บาท 
2-4 ท่าน ท่านละ 1,700 บาท
5 ท่านขึ้นไป ท่านละ 1,500 บาท

👉 แต่งหน้าทำผมที่บ้านพี่นิด
ท่านละ 1,500 บาท

การแต่งหน้าทำผมสำหรับออกงานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนเจ้าสาว ไปร่วมงานมงคล พิธีกร งานการแสดง งานโรงเรียน งานบริษัท งานประกวด ฯลฯ พี่นิดจะแต่งหน้าทำผมตามความต้องการของคุณลูกค้าเป็นหลัก และจะแต่งหน้าทำผมควบคู่กับลักษณะงานไปพร้อมกัน เพราะทุกคนและทุกงานนั้นจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวต่างกัน

พี่นิดเลือกใช้เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์เคาน์เตอร์แบรนด์ ซึ่งปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อทุกสภาพผิว ซึ่งผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นที่พี่นิดเลือกใช้นั้น ล้วนแต่ได้คุณภาพในระดับสากล ได้รับความนิยมและมีความน่าเชื่อถือผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถใช้ได้จริงโดยไม่เกิดการระคายเคืองต่อผิวของผู้ใช้ ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณลูกค้าสามารถวางใจได้เลยว่า พี่นิดเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่คุณลูกค้าของพี่นิดทุกคนอย่างแน่นอน พร้อมทั้งดูแลฆ่าเชื้ออุปกรณ์ทุกชิ้นในการแต่งหน้าทำผม เพื่อความปลอดภัยขั้นสูงสุดต่อคุณลูกค้าทุกท่าน

ดังนั้นพี่นิดจะปรับแต่งและดูแลคุณลูกค้าให้สวยโดดเด่นที่สุด แต่ไม่ทิ้งความเป็นตัวตนและธรรมชาติของคุณลูกค้าไว้ การแต่งหน้าทำผมจึงต้องสวยบนมาตรฐานความพอใจของคุณลูกค้ามาเป็นที่หนึ่ง ซึ่งพี่นิดดูแลทุกขั้นตอนอย่างเต็มที่ พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องต่าง ๆ เกี่ยวกับการแต่งหน้าทำผม

การแต่งหน้าทำผมสำหรับงานต่าง ๆ นั้น มีความแตกต่างกันไปตามลักษณะของงานที่คุณลูกค้าไปในแต่ละงาน ดังนั้นการแต่งหน้าทำผมของพี่นิด จึงทำตามความต้องการของคุณลูกค้าเป็นหลัก ไม่ว่าคุณลูกค้าจะไปงานใด ต้องการแต่งหน้าทำผมแบบไหน สามารถให้พี่นิดสร้างสรรค์ได้ตามที่ต้องการโดยไม่มีข้อจำกัด พี่นิดจะรังสรรค์ให้สุดฝีมือเพื่อความพอใจสูงสุดของคุณลูกค้าทุกท่านค่ะ

ติดต่อให้นิดไปดูแลความสวยและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Tel. 090-965-2245

Website: HappyNid Makeup
https://www.happynidmakeup.com/

IG: รวมผลงานเจ้าสาวของพี่นิด
https://www.instagram.com/happynid_makeup/

IG: รวมทุกผลงานของพี่นิด
https://www.instagram.com/blessgracefulmakeup/

Fanpage: Bless Graceful Makeup
ช่างแต่งหน้าเจ้าสาว รับปริญญาและทุกงานสำคัญของคุณ
https://www.facebook.com/happynidmakeup/

ผลงานแต่งหน้าทำผมบางส่วนค่ะ ^^
























































































































































































































































































































ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สอนแต่งหน้าตัวเอง+ทำผม (สอนทั้งที่บ้านครูนิดและสอนนอกสถานที่ รวมถึงองค์กรบริษัทต่าง ๆ)

คอร์สเรียนเกล้าผมเพื่อประกอบอาชีพ สอนกับผมคนจริง ค่าเรียนเริ่มต้นเพียง 2,900 บาท (สอนทั้งที่บ้านครูนิดและสอนนอกสถานที่)