คอร์สเรียนเกล้าผมเพื่อประกอบอาชีพ สอนกับผมคนจริง ค่าเรียนเริ่มต้นเพียง 2,900 บาท (สอนทั้งที่บ้านครูนิดและสอนนอกสถานที่)

 

คอร์สเรียนเกล้าผมเพื่อประกอบอาชีพ
สอนเกล้าผมเพื่อประกอบอาชีพ

สอนทำผมหลากหลายทรง พร้อมเทคนิคต่าง ๆ มากมาย
เรียนกับผมคนจริง ผู้เรียนสามารถเลือกเรียนได้ตามใจต้องการ


คอร์สนี้ครูนิดจัดทำขึ้นเพื่อสอนเกล้าผมให้แก่ผู้ที่สนใจและต้องการความรู้ด้านการเกล้าผม 
เพื่อนำไปใช้ในการทำงานจริง ถึงแม้ไม่มีพื้นฐานเกล้าผมเลยก็สามารถเรียนได้ค่ะ ^_^ 

เหมาะสำหรับทุกคนที่สนใจและต้องการเรียนรู้เพื่อจะทำผม เกล้าผม ไม่ว่าจะเป็นช่างทำผมหรือช่างแต่งหน้าที่เกล้าผมไม่เป็นแต่ต้องการต่อยอดเพื่อรับงานค่ะ หรือน้อง ๆ ที่สนใจเรื่องการเกล้าผมและอยากหาความรู้เพิ่มเติม ซึ่งทรงผมที่ครูสอนนั้น เป็นทรงผมที่ใช้งานได้จริงตามสมัยนิยมและตามเทรนด์แฟชั่นไม่มีตกยุคแน่นอน



**(พิเศษ จับคู่มาเรียนด้วยกัน ลดทันที ท่านละ 10%)**

เรียนที่บ้านครูนิด (วงศ์สว่าง บางซื่อ กทม.)

*อัตราค่าเรียนไม่ได้รวมค่านางแบบ หากผู้เรียนไม่มีนางแบบมาเอง 
และต้องการให้ครูนิดหานางแบบสำหรับเรียน มีค่าจ้างนางแบบวันละ 700 บาทค่ะ*

- เรียน 1 วัน 2,900 บาท  

เหมาะสำหรับผู้มีพื้นฐานมาแล้ว และต้องการได้เทคนิคใหม่ ๆ ในการทำผมเพิ่มเติม

- เรียน 2 วัน 5,900 บาท 

เหมาะสำหรับผู้มีพื้นฐานกลาง ๆ และต้องการได้เทคนิคเพื่อใช้ในการทำผมให้มากขึ้น

- เรียน 3 วัน 7,900 บาท 

เหมาะสำหรับผู้ไม่มีพื้นฐานเลย ต้องการเรียนทำผมอาชีพจริงจัง เพื่อเรียนรู้แบบครบถ้วนในการทำผมก่อนทำงานจริง

เรียนนอกสถานที่ (ครูนิดไปสอนถึงที่ที่ผู้เรียนสะดวก)

*อัตราค่าเรียนไม่ได้รวมค่านางแบบ หากผู้เรียนไม่มีนางแบบมาเอง 
และต้องการให้ครูนิดหานางแบบสำหรับเรียน มีค่าจ้างนางแบบวันละ 1,000 บาทค่ะ*

- เรียน 1 วัน 3,900 บาท 

เหมาะสำหรับผู้มีพื้นฐานมาแล้ว และต้องการได้เทคนิคใหม่ ๆ ในการทำผมเพิ่มเติม

- เรียน 2 วัน 6,900 บาท 

เหมาะสำหรับผู้มีพื้นฐานกลาง ๆ และต้องการได้เทคนิคเพื่อใช้ในการทำผมให้มากขึ้น

- เรียน 3 วัน 9,900 บาท

เหมาะสำหรับผู้ไม่มีพื้นฐานเลย ต้องการเรียนทำผมอาชีพจริงจัง เพื่อเรียนรู้แบบครบถ้วนในการทำผมก่อนทำงานจริง


คอร์สเรียนเกล้าผมเพื่อประกอบอาชีพ (ครูนิดสอนตัวต่อตัวหรือรับจำกัดคอร์สละไม่เกิน 2 ท่าน) 
ในคลาสเรียนครูนิดใจดี สอนสนุก เข้าใจง่าย สอนด้วยความเป็นกันเอง บรรยากาศการเรียนสบาย ๆ ไม่กดดัน เพื่อให้ผู้เรียนผ่อนคลายและเรียนรู้ไปอย่างมีความสุข 

ครูนิดสอนแบบลงรายละเอียดทุกขั้นตอน ประกบและคอยดูแลแต่ให้อิสระในการเรียนการสร้างสรรค์ตามต้องการ ผู้เรียนสามารถอัดวิดิโอ ถ่ายภาพ ได้ตามสะดวก และหากผู้เรียนเป็นช่างแต่งหน้า ครูนิดมีชุดสวย ๆ เพื่อให้ผู้เรียนแต่งหน้านางแบบในคลาสเรียนและถ่ายภาพสวย ๆ ให้เพื่อเป็นพอร์ตผลงาน

เหมาะสำหรับทุกคนที่สนใจและต้องการเรียนรู้เพื่อจะทำผม เกล้าผม ไม่ว่าจะเป็นช่างทำผมหรือช่างแต่งหน้าที่เกล้าผมไม่เป็นแต่ต้องการต่อยอดเพื่อรับงานค่ะ หรือน้อง ๆ ที่สนใจเรื่องการเกล้าผมและอยากหาความรู้เพิ่มเติม ซึ่งทรงผมที่ครูสอนนั้น เป็นทรงผมที่ใช้งานได้จริงตามสมัยนิยมและตามเทรนด์แฟชั่นไม่มีตกยุคแน่นอน
 
คอร์สเรียนเกล้าผมเพื่อประกอบอาชีพ สามารถเลือกเรียนได้ 1 วัน 2 วัน 3 วัน (ครูนิดสอนตัวต่อตัวหรือรับจำกัดคอร์สละไม่เกิน 2 ท่าน) ในคลาสเรียนครูนิดใจดี สอนสนุก เข้าใจง่าย สอนด้วยความเป็นกันเอง บรรยากาศการเรียนสบาย ๆ ไม่กดดัน เพื่อให้ผู้เรียนผ่อนคลายและเรียนรู้ไปอย่างมีความสุข 

ครูนิดสอนแบบลงรายละเอียดทุกขั้นตอน ประกบและคอยดูแลแต่ให้อิสระในการเรียนการสร้างสรรค์ตามต้องการ ผู้เรียนสามารถอัดวิดิโอ ถ่ายภาพ ได้ตามสะดวก และหากผู้เรียนเป็นช่างแต่งหน้า ครูนิดมีชุดสวย ๆ เพื่อให้ผู้เรียนแต่งหน้านางแบบในคลาสเรียนและถ่ายภาพสวย ๆ ให้เพื่อเป็นพอร์ตผลงาน

ทำไมต้องเรียนเกล้าผมกับครูนิด

  • ระยะเวลาเรียนสั้นแต่เรียนแล้วทำงานได้จริง เกล้าผมได้สวยงามพร้อมรับงานแบบมืออาชีพ
  • ค่าเรียนไม่แพง สามารถเอื้อมถึง
  • เรียนในบรรยากาศแบบสบาย ๆ ครูนิดสอนสนุก เข้าใจง่าย มีสถานที่สะดวกสบายสำหรับการเรียน
  • ผู้เรียนสามารถเลือกวันเรียนได้เองตามสะดวก 
  • ครูนิดสอนตัวต่อตัว หรือจำกัดผู้เรียนเพียง 2 ท่านต่อ 1 คลาส ดังนั้นผู้เรียนจะได้ความรู้แบบเต็มที่ ไม่ต้องกลัวไม่เอาใจใส่หรือสอนไม่เต็มที่
  • ครูนิดมีกลุ่มสำหรับลูกศิษย์โดยเฉพาะ เพื่อเป็นพื้นที่สำหรับช่างแต่งหน้าทำผมในการส่งต่องาน และสร้างทีมเพื่อทำงานต่าง ๆ ร่วมกัน
  • หากเรียนจบแล้ว สามารถมาเรียนซ้ำ อัพเดทวิชาความรู้ เทรนด์ผมต่าง ๆ ได้ไม่จำกัด โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น (ยกเว้นค่านางแบบที่ผู้เรียนให้ครูจ้างให้)
ครูนิดสอนเกล้าผมทรงต่าง ๆ ซึ่งผู้เรียนสามารถนำเทคนิคต่าง ๆ ประยุกต์ไปใช้ได้ในทุก ๆ งาน ไม่ว่าจะเป็นงานเจ้าสาว งานรับปริญญา หรือออกงานต่าง ๆ สอนงานเปีย สอนไดร์ผมเพื่อเตรียมเกล้าผม สอนยีผม สอนแบ่งผม และสอนทุกเทคนิควิธีการแบบละเอียดสำหรับการทำผม เกล้าผมให้สวยงามทันยุคสมัย 

ครูจะแนะนำทุกอุปกรณ์และผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการทำงานทุกอย่าง ที่ใช้ดี ใช้จริง และแนะนำแหล่งซื้อที่ราคาไม่แพง และหากผู้เรียนท่านใดอยากให้ครูพาไปซื้อ ครูก็พาได้ตามต้องการด้วยจ้า

ลูกศิษย์ทุกคนจะได้รับความรู้ควบคู่กับความสุขในการเรียน เพราะครูสอนเกล้าผมทำผมและแนะนำเทคนิคอย่างหมดเปลือก เอาชนิดที่ว่าถ่ายทอดความรู้ประหนึ่งเป็นครูนิดเองเลย และครูนิดมีกรุ๊ปส่วนตัวเพื่อแนะนำและแชร์งานซึ่งกันและกัน หากใครมีงานที่ไหนก็สามารถโพสต์ชวนเพื่อน ๆ หรือหาเพื่อนไปทำด้วยกันได้ ซึ่งมีเฉพาะผู้ที่เรียนเกล้าผมกับครูนิดเท่านั้นค่ะ 

และลูกศิษย์ทุกคนสามารถกลับมาเรียนซ้ำ ทวนซ้ำ ได้ตลอดชีวิตกันเลย ครูนิดยินดีสอนจนกว่าครูนิดจะหมดแรงสอนไม่ไหว และสามารถนำทรงผมใหม่ ๆ หรือทรงผมที่อยากทำแต่ไม่เคยทำมาต่อทรงกับครูนิดได้ตลอดค่ะ 

สนใจเรียนเกล้าผมอาชีพ แต่งหน้าอาชีพ แต่งหน้าตัวเอง ทำผมตัวเอง หรือแต่งหน้าทำผมตัวเอง ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้กับครูนิดค่ะ 

Tel. 090-965-2245

Line: superhappynid

IG: makeupandhairclass_bykrunid

Fanpage: สอนแต่งหน้า สอนเกล้าผม Makeup&Hair Class by Kru Nid Bless Graceful https://www.facebook.com/krunidblessgraceful


 












































































Ω

































































ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สอนแต่งหน้าตัวเอง+ทำผม (สอนทั้งที่บ้านครูนิดและสอนนอกสถานที่ รวมถึงองค์กรบริษัทต่าง ๆ)

หาช่างแต่งหน้าทำผม เชิญทางนี้จ้า รับแต่งหน้าทำผมเจ้าสาว รับปริญญา และทุกงานสำคัญของคุณ